วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แนวคิด 026 : รักษาสัมพันธ์ที่ดีกับทุกคน


แนวคิด 026 : รักษาสัมพันธ์ที่ดีกับทุกคน

หากจะมองถึงการทำธุรกิจแบบระยะสั้นแค่วันนี้ เราขายของไม่ต้องมองหน้าลูกค้า รับตังค์ก็จบกันไป แต่หากคิดถึงการทำธุรกิจระยะยาวเราต้องมองให้เห็นเรื่อง การสร้างสายสัมพันธ์ระยะยาว

ท่านประธานเค่งฮั้วใส่ใจกับเรื่องการสร้างสายสัมพันธ์ระยะยาวมาก ดั่งสโลแกนที่เราได้ยินอยู่ประจำว่า "สร้างคน สร้างองค์กร สร้างลูกค้าถาวร สร้างความยั่งยืน" ท่านประธานจะมองว่าลูกค้าหรือนักธุรกิจทุกท่านที่เปิดใจสู่รมิตา ไม่ได้มองว่าเป็นเพียงคู่ค่าเท่านั้น ท่านมองว่าทุกคน คือ ครอบครัวเดียวกัน เราจึงปฏิบัติต่อกันด้วยความรักและปรารถนาดีเสมอมา

การทำธุรกิจที่เปี่ยมไปด้วยการสร้างเครือข่ายวงกว้างและสานเครือข่ายด้วยความรักดั่งครอบครัวจะช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจนั้นยั่งยืนยาวนานได้ ฉะนั้นสิ่งที่เราต้องใช้ในการลงทุนนอกจากเงินแล้ว ใจ คือ สิ่งที่เราจะต้องนำมาใช้ในการลงทุนให้มากกว่าเงินซะอีก

บริษัท รมิตา เฮลธ์แอนด์บิ้วตี้
ขายตรงพันธุ์ไทย หัวใจอาเซียน
http://www.ramitabeauty.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น